ชื่อหัวเรื่อง : เคล็ดลับเลือก Wallpaper ติดผนัง ให้สวยดังใจ


หัวข้อ : เคล็ดลับเลือก Wallpaper ติดผนัง ให้สวยดังใจ
วอลเปเปอร์ราคาถูก,วอลเปเปอร์ติดผนัง,วอลเปเปอร์ผนังบ้าน,วอลล์เปเปอร์,ผ้าม่าน,ลายแบบ,ผ้าม่านสวย,ผ้าม่านราคาถูก,วอลเปเปอร์ผนังวัด,วอลเปเปอร์โบสถ์,wallpaper,วอลเปเปอร์ลายไทย
ชื่อ:บุศรา วิบูลย์
(เจ้าของร้าน)

 เคล็ดลับเลือก Wallpaper ติดผนังให้สวยดังใจ

การเลือก Wallpaper ติดผนังนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยากและก็ไม่ง่ายจนเกินไปนัก เพราะปัจจุบัน Wallpaper ติดผนังมีมากมายหลายสีสัน หลายวัสดุให้เลือกกันมากมายจนเราเกิดความลังเลว่าจะเลือกแบบไหนดี เลือกมาแล้วจะสวยไหม และอีกหลากหลายความกังวล แต่วันนี้เรามี 5 เคล็ดลับที่จะมาช่วยให้คุณสามารถเลือก Wallpaper ติดผนัง ได้อย่างสวยดังใจมาฝากกันค่ะ

1. เลือกลาย Wallpaper ติดผนังที่เหมาะกับสไตล์บ้าน เพราะลวดลายของ wallpaperนั้นมีมากมายทำให้บางคนไม่สามารถจะตัดสินใจเลือกลายของ Wallpaper ให้เหมาะสมกับบ้านของตัวเองได้ แต่การที่จะติดวอลเปเปอร์ให้สวยได้นั้น เราจำเป็นที่จะต้องคำนึงถึงความเหมาะสมระหว่างวอลเปเปอร์กับสไตส์ของบ้านเราด้วย เช่น หากบ้านสไตส์วินเทจ ควรเลือก wallpaper ลายที่ออกแนววินเทจได้แก่ ลายดอกไม้ ลายฉลุ แต่ถ้าเป็นบ้านสไตส์โมเดิร์น สมัยใหม่ ก็ให้เลือกลาย wallpaper แบบลายกราฟฟิค ลายเส้นแนวทาง เป็นต้น

2.สร้างความเก่าให้บ้านใหม่ แนะนำให้เลือกติดวอลเปเปอร์สีพื้นอ่อนๆที่ไม่เน้นความจัดจ้าน เหมาะกับคนที่ไม่ชอบผนังขาวโล้นของบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่ การติด Wallpaper ติดผนังในรูปแบบนี้จะช่วยทำให้บ้านดูน่าอยู่มากขึ้น เพราะจะช่วยให้บ้านเก่าแบบคลาสสิกขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

3.ปกปิดรอยตำหนิ สำหรับบ้านที่มีปัญหาผนังเป็นรอยด่างดำ หรือมีผิวขรุขระไม่เรียบสวย ไอเดียการติดวอลเปเปอร์ลายเดียวกันหมดทั้งห้องจะช่วยอำพรางสายตาจากร่องรอยตำหนิเหล่านี้ได้อย่างดีทีเดียวค่ะ

4. เพิ่มมิติให้ห้องด้วยวอลเปเปอร์แบบนูน ถ้าอยากเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องนั่งเล่น ลองเลือกติดวอลเปเปอร์ชนิดพื้นนูน จะช่วยเพิ่มลวดลายให้พื้นผนัง ดูมีสไตล์แบบล้ำลึก โดดเด่นไม่แพ้ใครเชียวล่ะค่ะ

5.วางแผนให้ดี ทริคจะทำให้ติดวอลเปเปอร์สวยดูดีเข้ากันกับบ้านได้ดีที่สุดก็คือ การเลือกวอลเปเปอร์ให้เหมาะสมกับสไตล์บ้าน รวมไปถึงกรณีที่จะตกแต่งเพิ่มเติมด้วยกรอบรูป โคมไฟ หรือของตกแต่งอย่างอื่น ก็ต้องเลือกให้ไปในทิศทางเดียวกันได้ด้วย ไม่เช่นนั้นการตกแต่งก็จะดูขัดหูขัดตา ไม่สวยงามได้ในที่สุด ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจเลือกติดวอลเปเปอร์ ก็ควรต้องมองไปรอบ ๆ บ้าน และพิจารณาเลือกลายให้ดีด้วยค่ะ

รูปภาพ :  เคล็ดลับเลือก Wallpaper ติดผนัง ให้สวยดังใจ
ip : 183.89.xx.xx เขียนเมื่อ :2014-12-12 17:54:39


ตอบกลับกระทู้นี้
ข้อความ
ชื่อของคุณ
สำหรับสมาชิก(เจ้าของร้านและสมาชิก) หากไม่ใช่สมาชิกไม่ต้องใส่ส่วนนี้
สถานะ: เจ้าของร้าน สมาชิก
ชื่อผู้ใช้งาน:
รหัสผ่าน
อีเมล์ของคุณ
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 100 KB)
รหัสรูปภาพ
กรอกตามรูป
 
วอลเปเปอร์ราคาถูก,วอลเปเปอร์ติดผนัง,วอลเปเปอร์ผนังบ้าน,วอลล์เปเปอร์,ผ้าม่าน,ลายแบบ,ผ้าม่านสวย,ผ้าม่านราคาถูก,วอลเปเปอร์ผนังวัด,วอลเปเปอร์โบสถ์,wallpaper,วอลเปเปอร์ลายไทย